Website chỉ mang tính tham khảo. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập địa chỉ www.sieuthithietbi.com

TIN TỨC SỰ KIỆN » Máy bào là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nghề làm mộc

Máy bào Bosch là công cụ hỗ trợ đắc lực cho ngành công nghiệp gỗ phát triển, máy bào Bosch cũng như máy bào cầm tay Makita sử dụng được với số lượng lớn mang lại một hiệu quả an toàn cho người sử dụng. Nhưng để sử dụng được máy bào cầm tay Bosch hợp lý thì cần phải lưu ý.

 

Lưu ý khi sử dụng máy bào cầm tay

 

Máy bào Bosch cầm tay

  • Đầu tiên phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

  • Nên nhớ không phải máy bào nào cũng hoạt động giống nhau, mỗi cái đều có nhưng chức năng hoạt động riêng biệt, nên bạn cần phải nắm rõ nếu như muốn sử dụng chúng tốt.

  • Đảm bảo rằng khi có các vấn đề xảy ra nguồn điện phải được ngắt ngay lập tức, giúp người dùng tránh được các tổn thương có thể xảy ra.

  • Các lưỡi bào rất sắc bén nếu không chú ý có thể làm tổn hại đến da thịt của người dùng.

  • Cần phải mặc đồ bảo hộ lao động, không sử dụng những dây quần áo rộng thùng thình vì sẽ làm cản trở đến những hoạt động làm việc.

  • Việc nghiêng mình vào máy bào cầm tay sẽ giúp quan sát dễ dàng các hoạt động, nhưng cũng khá là nguy hiểm với nguy cơ mất an toàn có thể làm thủng bao tử của bạn. Vì vậy khi cần quan sát phía sau một vật bạn nên tắt máy và tiến hành đi ra phía sau để quan sát, tránh không trường người vào phía máy bào đang hoạt động.

  • Lưu ý cần phải giữ chặt các nguyên vật liệu cần bào ngoài việc để cho các thao tác của máy bào diễn ra nhanh chóng cũng giúp cho các vụn bào văng ra theo một chiều nhất định, không ảnh hưởng đến người sử dụng.

  • Đối với các mảnh gỗ nhỏ, di chuyển linh tinh thì cần phải dùng kẹp để giữ chặt chúng vào lưỡi bào.

  • Các dăm bào trong quá trình sử dụng sẽ sinh ra rất nhiều nên cần phải dọn dẹp chúng gọn gàng và sạch sẽ, vì các dăm bào là những vật rất dễ bén lửa kết hợp với các nguồn điện bị hở sẽ làm chúng bị cháy, sử dụng gần những vật dẫn cháy sẽ sinh ra nổ. Vì vậy không nên sử dụng máy bào gỗ tại môi trường có chứa các nguyên vật liệu dẫn lửa, các nguồn điện phải được kiểm tra kỹ lưỡng an toàn.

  • Không sử dụng máy bào trong môi trường ẩm ướt, đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ hoạt động của máy.

 

Máy bào là công cụ hỗ trợ cho nghề mộc

 

Việc làm mộc rất dễ dàng nếu như nắm rõ được các nguyên tắc sử dụng máy móc, thiết bị để áp dụng sử dụng trong những quy trình hợp lý. Không chỉ cho những người lành nghề mà những người có đam mê, chưa có kỹ năng cũng có thể thỏa sức khám phá các kỹ nằng tiềm ẩn của mình sáng tạo ra những sản phẩm riêng biệt. Máy bào sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn, giúp tạo ra những bề mặt gỗ mịn, đẹp mắt dễ dàng chế tác hoàn thiện.

 

Ngoài ra khi làm mộc sẽ giúp bạn nâng cao được sức khỏe và hạn chế được tiền bạc.

 

Trong thời gian rảnh rỗi của bạn thay vì nhậu ảnh hưởng đến sức khỏe, thì bạn có thể tự do khám phá bản thân bằng cách sử dụng các công cụ làm mộc, để tạo ra hứng thú cho bản thân và gia đình từ những vật dụng gỗ quen thuộc. Một chiếc ghế do chính bạn tạo ra sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cũng như tạo nên niềm vui trong cuộc sống. Hay bạn có thể tự mình tạo ra được cái bàn trang điểm cho các chị, điều này sẽ làm họ thực sự thích thú. Việc giảm các chất kích thích vào cơ thể sẽ làm nâng cao đời sống tinh thần và tốt cho sức khỏe của bản thân.

 

Còn giúp nâng cao giá trị của bạn thân

 

Bạn là một người đàn ông biết chăm lo cho gia đình, bạn biết sửa sang cho ngôi nhà của mình thêm phần ấm cúng nhờ vào chính những gì mà mình tự tay tạo ra. Khi trong nhà có sẵn các máy móc thiết bị chuyên dụng sẽ là động lực để bạn có thể thỏa sức thiết kế các sản phẩm của riêng mình. Việc lao động sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân của mình, hơn là ngồi nhậu nhẹt ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Còn giúp cho việc giáo dục con cái

 

Hầu hết mọi đứa trẻ đều thích khám phá và chơi với những vật dụng gỗ, chúng có thể thỏa sức sáng tạo, đừng sợ bẩn mà hạn chế lại sự phát triển của trẻ. Những công việc đơn giản phụ giúp cha mẹ sẽ giúp chúng có những trách nhiệm với những việc mà mình làm, hơn là xem những chương trình bạo lực, những trò đánh game sẽ làm trẻ bạo lực hơn. Hãy để  cho chúng tự phát triển đừng lo là sẽ bị đau, bị cực, có trải nghiệm mới có phát triển.

 

Máy móc sử dụng trong nghề làm mộc

 

Cần phải hạn chế các rào cản cho việc làm mộc.

 

  • Tập cho mình thói quen hoạt động, từ đó bạn sẽ không khó chịu, không lười biếng với những việc làm tay chân

  • Những vật dụng cầm tay nghề mộc không quá đắt: máy phay gỗ, máy bào gỗ... bạn hoàn toàn có thể sắm được. Hãy nhớ rằng chúng không chỉ phục vụ cho nghề làm mộc mà còn giúp ích cho những công việc sửa chữa các công việc trong gia đình.

  • Một góc sân nhỏ cũng là chỗ để bạn có thể tha hồ thực hiện các công việc làm mộc này, vì nghề làm mộc sinh ra rất nhiều bụi gỗ, có thể ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, vì vậy bạn cần phải lưu ý sắp xếp chỗ làm hợp lý.

  • Nhiều người cho rằng làm chẳng được bao nhiêu lại bày bừa ra nhiều nên rất khó chịu, đây là việc làm rất hữu ích cho sức khỏe nên cần phải được ủng hộ.

 

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

 

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08 3868 6666

Fax:           08 3868 6688

Giấy ĐKKD:  0303059482 tại TP HC

Các tin khác



Giấy ĐKKD số: 0303059482 cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666 - Fax: 08 3868 6688
Email: info@thegiohangdoc.vn
0968 010101 - 0978 010101
Đang online :50 - Tổng truy cập : 189,802,240