Website chỉ mang tính tham khảo. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập địa chỉ www.sieuthithietbi.com

TIN TỨC SỰ KIỆN » Các loại cờ lê lực của các hãng tại Việt Nam

Cờ lê lực Kingtony hay của các nhãn hàng khác nói chúng còn có các tên gọi khác như cần chỉnh lực Kingtony, cần xiết lực Kingtony hay cần nổ Kingtony là các dụng cụ cầm tay được sản xuất theo công nghệ của Đức xuất xứ tại Đài Loan.
 

Cờ lê lực của các hãng Kingtony, Stanley, Endura hoặc Sata... được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp hiện nay như sản xuất thép, cầu đường, dầu khí, công nghiệp cơ khí chế tạo máy và sản xuất ôtô, container…

Cac-loai-co-le-luc
Các loại cờ lê lực loại nhỏ của Kingtony

 

Với cấu tạo đặc biệt từ chất liệu thép vanadium không gỉ, chịu được các lực siết rất cao từ 0 đến 1000N.m chắc chắn sản phẩm này sẽ là giải pháp tối ưu trong việc xác định lực cần siết. Cờ lê lực Kingtony với rất nhiều model và chủng loại, độ dài của mỗi model đều khác nhau để phù hợp với từng khoảng lực cần siết nhỏ hay lớn. Có thể hoạt động liên tục với tần suất cao nhưng chế độ bảo trì và bảo hành rất ít, giá cả tốt và đầy tính cạnh tranh, chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ đem tại cho quý khách sự hài lòng và an tâm nhất.
Cờ lê lực kingtony được thiết kế theo dạng cơ cấu bánh cóc, có thể đảo chiều quay dễ dàng, ngoài ra cờ lê lực kingtony còn có chế độ siết nhanh, đây là một trong những ưu điểm của cờ lê lực so với những loại cờ lê đầu mở bình thường.

kingtony
 

Vạch chia lực trên thân cần chỉnh rõ ràng giúp người sử dụng có thể nhận biết rõ ràng với độ chính xác khá cao. Tay cầm được bọc cao su và thiết kế vừa tay giúp người sử dụng có thể thao tác dễ dàng. Cờ lê lực thường sử dụng kèm với đầu khẩu hoặc tuýp. Trong trường hợp đầu ra của cờ lê lực không phù hợp với kích thước của đầu khẩu hoặc tuýp thì ta có thể sử dụng đầu chuyển đổi cỡ khẫu cho phù hợp. Như thế có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu người sử dụng để siết được lực siết cho tất cả các loại bu lông theo yêu cầu thiết kế và tính đồng bộ hóa cao. Đây thực sự là một giải pháp siết lực hàng đầu được nhiều người sử dụng tin dùng ở Việt Nam.
 

Trong trường nhà thiết kế yêu cầu mối ghép bu lông với lực siết lớn ta có thể sử dụng cờ lê lực kèm với đầu nhân lực. Tùy theo hệ số nhân của đầu nhân lực mà ta có thể định được lực siết một cách chính xác nhất.

Các tin khác



Giấy ĐKKD số: 0303059482 cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666 - Fax: 08 3868 6688
Email: info@thegiohangdoc.vn
0968 010101 - 0978 010101
Đang online :40 - Tổng truy cập : 189,864,146