Website chỉ mang tính tham khảo. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập địa chỉ www.sieuthithietbi.com

TIN TỨC SỰ KIỆN » Tìm mua máy khoan vặn vít dùng pin Bosch?

Với các chuyên gia, thợ lành nghề trong ngành xây dựng và công nghiệp nặng, Máy khoan pin cầm tay Bosch là lựa chọn phù hợp cho công việc như khoan sắt, gỗ; khoan, đục tỉa bê tông. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là động cơ mạnh mẽ và bền bỉ;  thiết kế chắc chắn và cứng cáp. Với nút điều chỉnh tốc độ điện tử và nút đảo chiều thuận tiện giúp cho việc khoan các chi tiết chính xác hơn và dễ dàng sử dụng .

Máy khoan pin Bosch được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ do được sử dụng công nghệ pin Li ion làm cho các thao tác trở nên dễ dàng, kể cả những nơi chật hẹp, những mũi khoan có chiều cao trên đầu. Đặc biệt, người dùng có thể tránh được tình trạng mỏi tay do thiêt kế của máy có báng cầm mềm, chống mỏi.

Máy khoan pin Bosch là một loại máy tiện lợi và mạnh mẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với đặc tính tiện lợi và nhỏ gọn, dòng sản phẩm này đã mang nhiều ưu điểm của dòng máy khoan ưu việt này.

Để phục vụ nhu cầu vặn vít trong gia đình hay dùng trong mục đích điện tử, máy vặn vít dùng pin ra đời như 1 công cụ giúp thực hiện công việc một cách đơn giản và dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy khoan vặn vít dùng pin với những ưu điểm khác nhau (máy khoan Bosch, các loại máy khoan cầm tay Makita,...), việc lựa chọn cho mình một chiếc máy khoan cầm tay chất lượng và phù hợp với công việc là yếu tố quan trọng mà mỗi người cần chú ý.

Từ các đặc tính của máy khoan dùng pin Bosch, đây có thể được xem là công cụ không thể tuyệt vời hơn khi trong môi trường làm việc không gần nguồn điện hoặc khó khăn trong việc kéo dây. Máy khoan pin được thiết kế nhẹ nhàng dễ sử dụng phù hợp với các công trình xây dựng hay trong gia đình. 

10-8v-may-khoan-pin-gsb-10-8-2-li

Các tính năng nổi bật của máy khoan pin Bosch

- Trong các ngành xây dựng, cơ khí,... sự an toàn được xem là yếu tố hàng đầu. Chính vì vậy mà thương hiệu Bosch đã chế tạo ra những chiếc máy khoan pin Bosch nhằm giảm thiểu sức lao động và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Công nghệ pin sử dụng cho những chiếc máy khoan pin cầm tay Bosch là công nghệ pin Lithium Ion (viết tắt là Li ion), với công suất làm việc mạnh mẽ và thời gian làm việc lâu hơn đảm bảo giải pháp tối ưu cho công việc.

-  Đặc tính của máy khoan pin Bosch được thiết lập thêm hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP cùng hệ thống dẫn nhiệt HCH giúp pin cần bằng nhiệt, không quá tải và kéo dài tuổi thọ của pin.

- Với những sản phẩm máy khoan dùng pin đế đỏ 18V - công nghệ pin độc quyền của Bosch giải nhiệt 100%, tăng tuổi thọ 100% và tăng thời gian sử dụng 65%.

Các tin khác



Giấy ĐKKD số: 0303059482 cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666 - Fax: 08 3868 6688
Email: info@thegiohangdoc.vn
0968 010101 - 0978 010101
Đang online :42 - Tổng truy cập : 189,868,211