Website chỉ mang tính tham khảo. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập địa chỉ www.sieuthithietbi.com

TIN TỨC SỰ KIỆN » Máy soi mộng gỗ và các loại máy chuyên dụng trong chế biến gỗ

Ngành sản xuất đồ gỗ sử dụng nhiều loại máy khác nhau để phục vụ cho lợi ích kinh doanh sản xuất. Và máy soi mộng gỗ là một loại máy được dùng để hỗ trợ hoàn thiện bề mặt vật liệu một cách chính xác để công việc làm được nhanh chóng hơn. Đa phần các loại máy này thường được xuất xứ từ các quốc gia Mỹ, Đức, Nhật, Đài loan, Trung Quốc, với các thương hiệu đã nôi tiếng trên thị trường hiện nay giúp cho khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. Mỗi loại máy móc đều có những tính năng sử dụng phù hợp khác nhau.

 

Máy soi mộng gỗ

 

Máy soi mộng gỗ là loại máy chuyên dụng để cắt đầu thanh gỗ, tạo mộng, ngoài công việc soi mộng gỗ thì máy còn có khả năng cắt mộng, lưỡi cắt có thể cắt cả theo chiều ngang và chiều dọc. Được sử dụng nhiều trong sản xuất gỗ tự nhiên, cửa, và tạo mộng trong ngành sản xuất nội thất từ gỗ tự nhiên.

 

Máy cưa vòng

 

Là loại máy cưa cd nằm có kích thước lớn, tốn nhiều diện tích, công việc chính của loại máy này là dùng để cắt, xẻ những tấm gỗ lớn thành những phôi có độ dày khác nhau, tùy vào ý muốn của người sử dụng. Loại máy này làm việc với số lượng lớn nên chủ yếu được dùng trong các xưởng gỗ lớn để chế biến gỗ thô đưa vào sản xuất.

 

 

Máy xẻ lưỡi dùng trong ngành gỗ

 

 

Máy cưa lọng

 

Máy cưa lọng hay còn gọi là máy cưa vanh loại máy chuyên dùng để cắt những chi tiết có độ cong phức tạp theo chi tiết bản vẽ, hay còn dùng để xẻ pha chi tiết gỗ, loại máy này giúp tạo ra những chi tiết theo đúng kỹ thuật cần có, phù hợp với khối lượng công việc theo quy trình.

 

Máy cưa panel

 

Là loại máy cưa khổ lớn dùng để cắt ván gỗ công nghiệp cho một độ chính xác cao và đều đặn. Máy cưa panel thực hiện theo quy trình nên chủ yếu được dùng cho các loại gỗ công nghiệp, với 2 lưỡi cưa có những chế độ khác nhau giúp nhà sản xuất tiết kiệm được nhân công lao động.

 

Máy xẻ lưỡi

 

Máy xẻ lưỡi sử dụng trong nghề mộc được dùng để xẻ gỗ, có nhiều lưỡi cưa nằm sát nhau tạo cho mạch cưa mỏng và mịn mang lại độ chính xác cao. Chúng ta thường sử dụng loại máy này để xẻ gỗ thịt như căm xe, gõ, lim..tạo thành nhiều thanh gỗ mỏng để ép lên mặt sàn trnag trí nội thất.

 

Máy bóc gỗ lạng

 

Loại áy nào còn được gọi là máy bóc gỗ veneer vì dùng để lạng tấm gỗ mỏng từ 0,2 - 1,0 mm để tạo lớp trong sản xuất ván veneer, loại máy này chỉ được dùng cho những nhà máy chế biến nguyên liệu có quy mô lớn.

 

Máy ghép mộng gỗ

 

Máy ghép mộng chỉ được dùng để đánh mộng kiểu răng lược, dùng trong sản xuất gỗ và ván ép, gỗ thanh cũng được sử dụng chuyên dụng trong các xưởng mộc chế biến nguyên liệu thô.

 

 

Máy soi mộng gỗ

 

 

Máy ép nhiệt

 

Máy ép nhiệt chuyên dùng dể ép khổ lớn, tùy theo từng loại máy mà có những kích cỗ tầng ép hoạt động khác nhau, thông thường sẽ giao động từ 3 - 6 tầng ép. Sử dụng nhiệt điện hoặc nồi hơi. Công dụng sử dụng của máy thường được dùng để ép veneer, ép cửa gỗ công nghiệp, các ván phôi nguyên liệu để sử dụng sản xuất cửa gỗ công nghiệp.

 

Máy đánh cạnh

 

Máy đánh cạnh dùng để làm nhẵn bề mặt gỗ để phủ melanine, hay gỗ phủ veneer, có sử dụng keo nhiệt để dán cạnh cửa.

Ngành gỗ cần phải sử dụng rất nhiều loại máy chuyên dụng không chỉ riêng gì máy soi mộng gỗ, để hoàn thành được các sản phẩm có giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế cao thì cũng phải trải qua nhiều công đoạn xử lý khác nhau, chính vì thế mà giá thành rất cao. Việc lựa chọn các máy móc cũng phải đáp ứng đúng theo nhu cầu sử dụng của công việc để tránh gây ra lãng phí. niigata.vn sẽ tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc máy phù hợp với công việc của bạn.

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

Điạ chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08 3868 6666

Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM

Các tin khác



Giấy ĐKKD số: 0303059482 cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666 - Fax: 08 3868 6688
Email: info@thegiohangdoc.vn
0968 010101 - 0978 010101
Đang online :45 - Tổng truy cập : 189,628,607